Elap kính gửi quý khách hàng chế độ bảo hành chi tiết như sau:

(Cập nhật chế độ bảo hành từ ngày 08/10/2021).
BẢO HÀNH TOÀN BỘ MÁY TỪ 03 – 06 –12 – 24 THÁNG
* Tại mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có chế độ bảo hành cụ thể Quý khách có thể tra cứu chi tiết thông tin bảo hành sản phẩm tại https://elap.vn/bao_hanh/.
* Điều kiện để được bảo hành: Quý khách hàng cần cung cấp đúng thông tin đăng ký mua hàng và trên sản phẩm còn nguyên TEM bảo hành.
* Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua hàng.

1. Các hạng mục được bảo hành

  1. Mainboard (Mainboard là bo mạch chủ thành phần quan trọng và có giá trị cao nhất trên máy).
    + Bảo hành 3 tháng tới 36 tháng đối với các máy thỏa mãn điều khoản bảo hành.
  2. BÀN PHÍM
    + Bảo hành 3 tháng tới 12 tháng (tùy từng loại bàn phím cụ thể) và bảo hành một đổi một trong thời gian bảo hành.
    + Miễn phí toàn bộ công thay thế lắp đặt.
    + Không bảo hành trong trường hợp bàn phím bị liệt 1 số nút do cát, bột kim loại hoặc các vật nhỏ cứng rơi vào phím do người dùng. ( Cát và vật cứng rơi vào phím sẽ gây ra trầy xước đứt các đường mạch in trên bàn phím nên Quý khách lưu ý trong quá trình sử dụng để sản phẩm được bền lâu )
  3. MÀN HÌNH
    + Tất cả màn hình được hành 6 đến 12 tháng tùy từng mã màn hình.
    + Bảo hành điểm chết (từ 5 điểm trở lên), bảo hành ố vàng, hoặc đứt nét.
    + Trường hợp không bảo hành: rơi, vỡ, ngập nước, hảy mực, sọc ngang màn hình do tì đè hoặc va đập).
  4. PIN
    + Pin được bảo hành luôn đảm bảo về chất lượng và thời gian sử dụng.
    + Tất cả pin mới tại ELap được bảo hành 03 đến 12 tháng (tùy từng mã pin).
    + KHÔNG bảo hành đối với các trường hợp cháy, nổ, tác động của người dùng ( để dung lượng pin dưới 10% và không sử dụng trong thời gian dài ).
  5. SẠC LAPTOP
    + Bảo hành đổi mới dây sạc hoặc sạc cho khách trong thời gian bảo hành kể cả cháy chập( ngoại trừ rơi vỡ, ngập nước )CÓ HÀNG CHÍNH HÃNG – HÀNG LOẠI 1.
    + Để đảm bảo nguồn và mạch sạc của máy luôn được đảm bảo, tất cả sạc tại Elap luôn được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian 6 tới 12 tháng.
  6. Ổ CỨNG 
    + Ổ cứng SSD được bảo hành toàn bộ từ 12 tháng tới 36 tháng.
    + Ổ cứng HDD mới được bảo hành từ 12 tới 24 tháng tháng tùy từng loại ổ.
    + Ổ cứng HDD nằm trong danh sách khuyến mãi sẽ không thuộc hạng mục được bảo hành.
  7. RAM  Ổ cứng HDD mới được bảo hành từ 12 tới 24 tháng tháng tùy từng loại ổ.
    + Tất cả RAM tại ELap đều là ram chính hãng và được bảo hành 12 tháng.
    + Ram tháo máy chất lượng sẽ ổn định hơn nên có nhều sự lựa chọn cho Quý khách như samsung, hynix, kingston…

2. Điều khoản bảo hành

  1. Bảo hành MỘT ĐỔI MỘT với các linh kiện trong thời gian Bảo Hành và đủ điều kiện để Bảo Hành (đổi mới KHÔNG SỬA CHỮA).
  2. MÀN HÌNH được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm chết trở lên. Riêng đối với màn cảm ứng, được bảo hành tính năng cảm ứng 03 tháng.
    (KHÔNG bảo hành với các trường hợp như: rơi, vỡ, chảy mực, ngập nước, sọc ngang màn hình do tì đè hoặc va đập).
  3. PIN sẽ được bảo hành trong trường hợp pin chết, lỗi không sạc vào, hoặc dưới 30 phút.
    (Mức đảm bảo trên được test khi quý khách sử dụng máy với nhu cầu văn phòng, lướt web thông thường)
  4. Đối với các OPTION TÙY CHỌN: led phím, vân tay, camera, trackpoint, bluetooth khi bán ra không cộng phí nên không bảo hành.
    (Cụ thể: Trường hợp quý khách đang dùng máy có các option này như phím có led, trackpoint… ELAP sẽ bảo hành cho quý khách bằng linh kiện chính hãng khác CÓ hoặc KHÔNG CÓ led phím, trackpoint…tùy thời điểm trong kho còn hàng hay không, mong quý khách LƯU Ý).
  5. Được TRẢ máy trong 7 ngày đầu NẾU máy lỗi main. (main là bo mạch chủ thành phần quan trọng và có giá trị cao nhất trên máy).
  6. Được ĐỔI máy: Trong 7 ngày đầu, nếu máy không đáp ứng được yêu cầu của quý khách, quý khách có thể mang đổi máy khác tương đương, cao hơn hoặc thấp hơn (thấp hơn chênh KHÔNG QUÁ 20% giá trị máy ban đầu) mà KHÔNG MẤT PHÍ SỬ DỤNG. Thời gian bảo hành được giữ theo ngày mua máy đầu tiên.
  7. KHÔNG bảo hành tất cả linh kiện, phần cứng nếu có dấu hiệu vào nước, có vết dung dịch, côn trùng, bị ẩm mốc, chập cháy main do cắm thiết bị ngoại vi không đảm bảo chất lượng, lỗi người dùng (đứt dây, vỡ, móp,…) không còn tình trạng như ban đầu. Tuy nhiên, Chúng tôi sẽ HỖ TRỢ quý khách tận tâm hết mình.
  8. KHÔNG bảo hành Mainboard trong trường hợp Quý khách sử dụng sạc không phải do Elap cung cấp hoặc thiết bị ngoại vi không đảm bảo chất lượng.
    (Chất lượng của sạc sẽ ảnh hưởng tới độ ổn định điện áp cung cấp cho Mainboard. Điện áp đầu vào không đảm bảo sẽ làm giảm tuổi thọ của Mainboard. Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều loại sạc không đảm bảo chất lượng. Vì vậy Quý khách nên sử dụng sạc được cung cấp bởi Elap đã được các kỹ sư, kỹ thuật viên của chúng tôi kiểm tra chất lượng trước khi tới tay Quý khách hàng )
  9. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu sang thiết bị khác trước khi gửi bảo hành.
  10. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp máy khách hàng sử dụng không có ý thức giữ gìn bảo quản thiết bị đúng cách ( khoan, cắt, mài phần vỏ, máy dính quá nhiều thức ăn, bùn đất, hóa chất… ) nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Elap và của nhà cung cấp.
  11. Đối với QUÝ KHÁCH HÀNG Ở XA: Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua teamview, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi phần cứng không khắc phục được, quý khách vui lòng gửi máy qua bưu điện hoặc nhà xe, Elap sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất. Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách vui long thanh toán cước phí vận chuyển, nếu máy phát sinh lỗi từ lần thứ 2 Elap chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hoặc đổi máy mới cho quý khách.